Trải nghiệm Ứng dụng Quản trị Doanh nghiệp Thông minh - Oracle Business Intelligence (BI) Applications 11.1.1.8.1

Middle untitled 1

Ứng dụng Oracle Business Intelligence (Quản trị doanh nghiệp thông minh) với phiên bản Oracle Business Intelligence (BI) Applications 11.1.1.8.1, giúp các tổ chức đạt được cái nhìn sâu hơn từ các nguồn dữ liệu và các ứng dụng khác nhau.

Ứng dụng nâng cấp mới bao gồm kết nối dựng sẵn giữa ứng dụng Oracle Procurement and Spend (phân tích giao dịch và chi tiêu) và ứng dụng Oracle’s JD Edwards.

 

Bộ ứng dụng Quản lý doanh nghiệp thông minh Oracle BI 11.1.1.8.1 bao gồm Oracle E-Business Suite, Oracle’s PeopleSoft, Oracle's Siebel CRM, Oracle’s JD Edwards EnterpriseOne cho phép khả năng phân tích cao với chi phí thấp hơn. Oracle BI đã được chứng nhận chạy trên hệ thống Oracle Exalytics In-Memory Machine, hỗ trợ cài đặt với rủi ro thấp mang lại giá trị kinh doanh cao

 

Oracle BI 11.1.1.8.1 với kết nối dựng sẵn giữa Oracle Procurement and Spend Analytics và Oracle’s JD Edwards cho phép triển khai tốc độ nhanh, với hai lợi ích chính. Lợi ích đầu tiên, cho phép các tổ chức thu mua và cung ứng nhanh chóng xác định các cơ hội tiết kiệm và cải thiện hiệu suất hoạt động. Lợi ích thứ hai cung cấp phân tích toàn diện về hiệu suất mua sắm, hiệu suất nhà cung cấp, xu hướng thanh toán của nhà cung cấp và chi phí nhân viên.

 

Trong số các ứng dụng của Oracle BI 11.1.1.8.1, nổi trội nhất là ứng dụng Oracle Talent Profile Analytics (phân tích hồ sơ tài năng), một mô-đun mới của Oracle Human Resources Analytics giúp nuôi dưỡng nhân tài. Công nghệ tích hợp ma trận 9 khối về hiệu suất và tiềm năng cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn vào hồ sơ công việc, kỹ năng của nhân viên và mức độ năng lực, giúp ban quản trị nhân sự và các nhà quản lý đánh giá điểm mạnh tài năng và xây dựng các nhà lãnh đạo tiềm năng. Bên cạnh đó, Oracle Talent Profile Analytics được trang bị với tính năng giúp xác định các kỹ năng và kiến ​​thức cần phát triển, cải thiện quyết định tuyển dụng, xây dựng chương trình đào tạo mới để tối đa hóa thành công nhân viên. Kết nối dựng sẵn với Oracle's People Soft cho việc triển khai nhanh hơn với chi phí thấp hơn.

 

Oracle Business Intelligence đã tung ra nhiều các phiên bản mới với các tính năng nổi trội, bạn hãy:

Liên hệ Tư vấn giải pháp Oracle Business Intelligence với các

chuyên gia của Gimasys TẠI ĐÂY

G icon 60

Gimasys

Social Links

Đăng ký dùng thử Miễn phí
Hotline 090 856 2750