INDUSTRY & INNOVATION WORKSHOP 2018 - Giải bài toán tăng trưởng cho Doanh nghiệp Phân phối & Sản xuất bằng Công nghệ 4.0

Middle neo 4912 copySáng nay (25/07/2018), tại KA Koncept, Gimasys cùng Tập đoàn Công nghệ Oracle và đối tác MobiWork tổ chức Hội Thảo Industry & Innovation Workshop 2018. Tại đây, hơn 40 đại diện của các tổ chức, doanh nghiệp vừa và lớn trong ngành Sản xuất và Phân phối đã có cơ hội giao lưu chia sẻ và đi tìm giải pháp đổi mới doanh nghiệp theo xu hướng Công nghệ 4.0 một cách thông minh, hiệu quả.

Việt Nam đang bước vào cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 với rất nhiều cơ hội cùng thách thức. Do vậy, việc đầu tư vào ứng dụng công nghệ mới là vô cùng cấp thiết, nếu không, doanh nghiệp sẽ tụt hậu và bị đào thải nhanh chóng. Ứng dụng giải pháp Hoạch định Nguồn lực Doanh nghiệp (ERP) là bước cơ bản, nhưng quan trọng hàng đầu, và cần được triển khai đầu tiên để doanh nghiệp có nền tảng chuyển đổi. Thế nhưng, Doanh nghiệp Việt Nam đang “loay hoay” trong việc không biết bắt đầu từ đâu, đầu tư cho ERP nói riêng cũng như những giải pháp công nghệ nói chung như thế nào để mang lại hiệu quả và lợi thế cạnh tranh.



Hiểu những vấn đề của Doanh nghiệp và nắm bắt được xu thế kinh doanh, Gimasys cùng Tập đoàn Công nghệ Oracle và đối tác MobiWork tổ chức INDUSTRY & INNOVATION WORKSHOP 2018, tại buổi Hội thảo này, chúng tôi sẽ chia sẻ và phân tích những thách thức cũng như bài toán tăng trưởng của các doanh nghiệp ngành Phân phối và Sản xuất tại Việt Nam; cùng trả lời câu hỏi, công nghệ 4.0 có thực sự là giải pháp cho doanh nghiệp? Và nếu đúng, chúng ta sẽ “đón sóng” 4.0 như thế nào? Doanh nghiệp ngành Phân phối và Sản xuất sẽ giải quyết những thách thức tồn đọng ra sao khi lên 4.0?



Bên cạnh đó, buổi Hội thảo cũng là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự xuất hiện chính thức của Oracle NetSuite tại Việt Nam – Bộ giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện trên nền tảng đám mây của Tập đoàn Oracle. Đây chính là điểm sáng mới của làng công nghệ Việt Nam.

Tham dự Hội thảo, các tổ chức, doanh nghiệp vừa và lớn trong ngành Sản xuất và Phân phối, cùng các chuyên gia từ Gimasys, Tập đoàn Oracle và đại diện MobiWork (đối tác triển khai DMS của Gimasys) đã có cơ hội: 
- Chia sẻ và phân tích những thách thức cũng như bài toán tăng trưởng của các doanh nghiệp ngành Phân phối và Sản xuất tại Việt Nam
- Luận bàn về xu hướng ứng dụng công nghệ 4.0 làm giải pháp cho doanh nghiệp và cách thức giúp các tổ chức đón đầu làn sóng này hiệu quả.
- Đi tìm giải pháp giúp doanh nghiệp vượt qua những thách thức tồn đọng khi lên 4.0




Gimasys trân trọng cảm ơn Quý báo chí, phóng viên đã đến tham dự, đồng hành và đưa tin về Hội thảo, cũng như cập nhật những tin tức mới nhất về Doanh nghiệp ngành và Công nghệ. Hi vọng, trong thời gian tới, Gimasys sẽ có nhiều cơ hội đồng hành cùng với các doanh nghiệp trên hành trình đổi mới, nâng tầm hệ thống quản lý để đạt được doanh thu cao và bền vững

-----------------------------------------------
Mọi thông tin giải đáp thắc mắc về chương trình xin vui lòng liên hệ với:
 - Ms. Kiều Ninh: +84 968 652 629
 - Email: dkninh@gimasys.com
 - Website: netsuite.gimasys.com

G icon 60

Gimasys

Social Links

Đăng ký dùng thử Miễn phí
Hotline 090 856 2750