[SFDC Workshop] Chăm sóc khách hàng đa kênh - Khó hay dễ?

Middle img 4172Ngày 28/8/2018 vừa qua tại Văn phòng Công ty Gimasys (HCM) - Đối tác tư vấn hạng Bạc đầu tiên của Salesforce tại Việt Nam đã tổ chức thành công Workshop “Chiến lược OmniChannel - Xóa bỏ rào cản Quản lý Đa kênh và Bứt phá trong chất lượng Chăm sóc khách hàng cho Doanh nghiệp”. Đây là sự kiện được tổ chức dành riêng cho các Doanh nghiệp nằm trong Top 50 Doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam (Theo ngành).

“Bài toán” Chăm sóc và làm hài lòng các khách hàng xưa nay luôn khiến rất nhiều các doanh nghiệp phải đau đầu, bất kể là đang hoạt động ở lĩnh vực nào. Đặc biệt, khi mà các khách hàng hiện nay được đánh giá là ngày càng khó tính, nhu cầu và đòi hỏi tăng cao thì “bài toán” này càng trở nên hóc búa, phức tạp, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp lớn đang sở hữu lượng khách hàng “khủng”. Được chăm sóc nhanh chóng và chu đáo trên mọi kênh tương tác, đây được xem là một trong những yêu cầu hàng đầu hiện nay của khách hàng để họ đưa ra được quyết định: Có nên trung thành với thương hiệu hay không?
 
Hiểu rõ được những khó khăn, thách thức này của các doanh nghiệp tại Việt Nam, Salesforce - Giải pháp CRM số 1 Thế giới, kết hợp cùng Gimasys - Đối tác tư vấn hạng Bạc đầu tiên của Việt Nam hiện nay đã tổ chức Workshop chuyên sâu về lĩnh vực Chăm sóc khách hàng mang tên “Chiến lược OmniChannel - Xóa bỏ rào cản Quản lý Đa kênh và Bứt phá trong chất lượng Chăm sóc khách hàng cho Doanh nghiệp”. Sự kiện có sự tham gia của các Doanh nghiệp nằm trong Top 50 Doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam (Theo ngành): Ngân hàng TMCP An Bình ABBank, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam PVCombank, Tổng công ty Cổ phần Bảo Minh, Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ AIA (Việt Nam)‎, Chubb Life Việt Nam, Công Ty Cổ Phần Thương Mại Nguyễn Kim, Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động, …



Tại sự kiện, Ông Puneet Sharma - Strategic Account Executive, Service Cloud, Salesforce đã cùng các doanh nghiệp đánh giá toàn diện về thực trạng chất lượng CSKH ở Việt Nam, cũng như đưa ra những phân tích chuyên sâu về nhu cầu của khách hàng ngày nay muốn được chăm sóc tận tình và kịp thời trên tất cả các kênh tương tác - Đòi hỏi tất yếu trong thời đại công nghệ số 4.0.


Ông Puneet Sharma - Strategic Account Executive, Service Cloud, Salesforce phân tích thực trạng Chăm sóc khách hàng ở các doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay.

Theo ông Puneet, việc phản hồi chậm trễ, kém chất lượng chính là những điều khiến khách hàng cảm thấy khó chịu hàng đầu hiện nay. Điều này dẫn đến tình trạng có đến 71% khách hàng quyết định dừng lựa chọn và sử dụng thương hiệu của doanh nghiệp. Không chỉ vậy, có tới 55% khách hàng có xu hướng phàn nàn lại với gia đình và bạn bè về những trải nghiệm tồi tệ của mình với doanh nghiệp. Điều này gây ảnh hưởng rất lớn đến việc duy trì các khách hàng trung thành và tiếp cận khách hàng mới của các doanh nghiệp. 
 

Ông Puneet và khách mời trao đổi và chia sẻ thẳng thắn về những khó khăn trong việc Chăm sóc khách hàng hiện nay.

Từ đó, ông Puneet, cùng bà Shannon Lim - Pre-Sales, Salesforce và bà Trần Xuân Hương - Salesforce Pre-Sales Engineer, Gimasys đã cùng nhau giới thiệu đến các khách mời giải pháp Salesforce - Giải pháp CRM về Chăm sóc khách hàng số 1 Thế giới hiện nay. Đây được đánh giá là “tinh hoa công nghệ”, sản phẩm tiên tiến hàng đầu của Kỷ nguyên số 4.0, được hơn 150,000 doanh nghiệp toàn cầu sử dụng để duy trì và “giữ chân” khách hàng hiệu quả. Nhờ đó, việc Chăm sóc khách hàng trên 1 loạt các phương tiện Website, Hotline, Facebook, Twitter, LinkedIn,... sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
 



Bà Shannon Lim - Pre-Sales, Salesforce giới thiệu cho các khách mời về Salesforce - Giải pháp CRM Chăm sóc khách hàng số 1 Thế giới hiện nay


Bà Trần Xuân Hương - Salesforce Pre-Sales Engineer, Gimasys giới thiệu về Công ty Gimasys - Đối tác tư vấn hạng Bạc đầu tiên của Salesforce tại Việt Nam và khách hàng Vietnam Airlines 

Tiết kiệm được 25% chi phí, Tăng hiệu quả làm việc của các nhân viên CSKH lên 32%, Tăng thời gian xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh hơn tới 31%, cũng như Nâng cao tỉ lệ hài lòng của khách hàng với doanh nghiệp thêm 35%, đây chính là những hiệu quả vượt trội mà Salesforce có thể mang lại cho Doanh nghiệp trong hoạt động Chăm sóc khách hàng hiện nay.


Diễn giả và khách mời cùng nhau trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm để có thể nâng cao hiệu quả Chăm sóc khách hàng vượt trội.

Tìm hiểu thêm về Salesforce, vui lòng Bấm vào đây.
 
Hi vọng sau sự kiện này, các khách mời tham dự sẽ tìm kiếm được những giải pháp phù hợp nhất để nâng cao hơn chất lượng Chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp, cũng như tạo ra được nhiều cơ hội hợp tác hơn trong tương lai.

Để biết thêm thông tin về Sự kiện và Sản phẩm, Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ:
Hotline: 0899 829 928
Email: bd@gimasys.com
G icon 60

Gimasys

Social Links

Đăng ký dùng thử Miễn phí
Hotline 090 856 2750