Bộ tài liệu “Làm thế nào để chốt được nhiều đơn hàng hơn? Hãy bắt đầu ngay ngày hôm nay”

Middle 107 news 005THỰC TRẠNG ĐÁNG LO NGẠI VỀ BÁN HÀNG VÀ QUẢN LÝ BÁN HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP VIỆT!

Với cương vị là một nhà quản lý, chắc hẳn bạn luôn cảm thấy như “ngồi trên đống lửa” mỗi khi đã gần hết tháng mà doanh thu bán hàng vẫn lẹt đẹt, chưa đạt đủ con số đề ra. Với vai trò là một nhân viên bán hàng (Sales), bạn ắt hẳn sẽ trở nên vô cùng căng thẳng khi liên tục làm “rớt khách” và tạch deal.

Thực tế cho thấy, không chỉ riêng doanh nghiệp của bạn gặp phải những vấn đề này, đây được xem là thực trạng chung của không ít các doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay, đặc biệt là những doanh nghiệp có hệ thống và quy trình bán hàng mang tính phức tạp đặc thù.

Bạn chắc chắn sẽ bất ngờ với những số liệu thống kê dưới đây:
  • ⅔ số lượng Nhân viên bán hàng (Sales) hiện nay không thể hoàn thành được doanh số bán hàng đúng như mục tiêu đề ra. 
  • Có tới 67% Sales chuyên nghiệp không thể hoàn thành được đúng số lượng để bán.
  • 23% nhà quản lý hiện nay không thể theo dõi, quản lý sát sao và chặt chẽ hiệu quả bán hàng của các nhân viên Sales.
  • 40% Sales không thể tìm ra được chính xác những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải. Chính vì vậy, khi giải quyết vấn đề của khách hàng, Sales thường bị lúng túng và bỏ lỡ khách hàng. 
  • Chỉ có 61% Sales cảm thấy rằng họ đủ tự tin và khả năng để có thể giải quyết được tốt các vấn đề, vướng mắc của khách hàng để có thể chốt được deal thành công.
  • Gần 50% đội ngũ bán hàng không có kế hoạch và quy trình bán hàng ngay từ đầu, dẫn đến tình trạng doanh thu thấp và không ổn định. 


GIẢI PHÁP CHO NHỮNG VẤN ĐỀ NÀY?

Gimasys - Đối tác tư vấn hạng Bạc đầu tiên của Salesforce tại Việt Nam trân trọng gửi tặng Quý Doanh nghiệp Bộ tài liệu “Làm thế nào để chốt được nhiều đơn hàng hơn? Hãy bắt đầu ngay ngày hôm nay”. Bộ tài liệu sẽ cung cấp cho các Nhà quản lý và Nhân viên bán hàng lộ trình chi tiết nhất để có thể thúc đẩy tỷ lệ chốt deal nói riêng, cũng như giúp doanh nghiệp nâng cao doanh thu và phát triển bền vững nói chung. Gimasys hy vọng Bộ tài liệu này sẽ giúp ích và mang lại những giá trị thiết thực nhất cho Quý Doanh nghiệp.

Quý Doanh nghiệp vui lòng Bấm Vào Đây để tải Bộ tài liệu.
G icon 60

Gimasys

Social Links

Đăng ký dùng thử Miễn phí
Hotline 090 856 2750