SERVICE CLOUD - Chăm sóc và “Giữ chân” khách hàng hiệu quả hơn với giải pháp CRM #1 Thế Giới

Middle service cloud cover image

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng là gì?

CRM (Customer Relationship Management) là một chiến lược để quản lý mối quan hệ và tương tác của doanh nghiệp với khách hàng và khách hàng tiềm năng. Hệ thống CRM giúp các công ty duy trì kết nối với khách hàng, hợp lý hóa quy trình và tạo đà cho sự tăng trưởng của doanh nghiệp.

Red flag: Salesforce là nền tảng CRM số 1 thế giới. Ở thời cách mạng công nghiệp 4.0, Salesforce đã đưa toàn bộ ứng dụng lên Cloud - Hệ thống điện toán đám mây. Các ứng dụng dựa trên đám mây của chúng tôi để làm Sales, Service hay Marketing và hơn thế nữa... không yêu cầu bạn có kỹ năng của người thợ IT - mà chỉ cần đăng nhập và bắt đầu kết nối với khách hàng theo một cách hoàn toàn mới.

 

Say hello to the Service Cloud!

Service Cloud platform là nền tảng hỗ trợ bạn nguồn năng lượng siêu mạnh trong việc chăm sóc khách hàng đa kênh. Công việc nghe có vẻ nhẹ nhàng nhưng cần rất nhiều nhân lực để hoàn thành tốt được. Với Service Cloud, mọi hoạt động của khách hàng sẽ được lưu trữ tập trung tại 1 nơi: khách hàng chat với bạn trên website, mạng xã hội, blog/forum, Email, gọi điện thoại, SMS, … Với 1 thông tin nhỏ của khách hàng như email hay số điện thoại, bạn có thể truy quét ra những hoạt động tương t ác trước đó của khách trên hầu hết các kênh mà bạn đang sử dụng (bao gồm cả online và offline). Nguồn thông tin dồi dào này sẽ mang đến cho bạn những cơ hội bán hàng tuyệt vời.

G icon 60

Gimasys

Social Links

Đăng ký dùng thử Miễn phí
Hotline 090 856 2750