Các "Ông lớn" trên thế giới sử dụng & đánh giá về Sales Cloud như thế nào?

Middle western union 1

Hơn 500,000 doanh nghiệp trên toàn thế giới đang tin tưởng lựa chọn Salesforce Sales Cloud để nâng cao doanh thu bán hàng hiệu quả. Hãy thử tìm hiểu xem các doanh nghiệp lớn hiện nay đang khai thác những tính năng tuyệt vời của Sales Cloud như thế nào để có thể "Work Smarter, Sell Faster":

Lazada

Tushar Kuchhal, Phó chủ tịch IT, Tập đoàn Lazada cho biết: “Lazada sử dụng Sales Cloud để rút ngắn thời gian bán hàng từ nhiều tuần xuống còn vài ngày. Việc số lượng đơn đặt hàng tăng lên được cho là nhờ sự phát triển về kênh phân phối cũng như chất lượng quản lý đơn hàng tốt hơn.”

Ông Kuchhal cho biết: Khi có các đơn hàng trên website, Sales Cloud cung cấp cho cho chúng tôi rất nhiều dữ liệu quan trọng đã qua phân tích để có thể phân công đơn hàng đến đội ngũ sales thích hợp. Nhờ đó, thay vì tốn thời gian để phân loại và đánh giá từng lead, các nhân viên Sales có thể tập trung hoàn toàn thời gian vào các khách hàng tiềm năng.

Ông Kuchhal cũng cho biết: “Chúng tôi đã hoàn toàn tự động hóa quy trình vận hành của mình trên Salesforce và hiện giờ, nó chỉ mất có vài phút. Số lượng sản phẩm được bán ra mỗi tháng của Lazada đã tăng lên khoảng 3-5 lần chỉ trong vài tuần nhưng vẫn đảm bảo cung cấp được cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.”



Western Union
Western Union sử dụng Sales Cloud để quản lý toàn bộ quy trình bán hàng của hơn 500,000 đại lý bên thứ ba trên toàn thế giới, từ giai đoạn khảo sát cho đến giới thiệu và quản lý quan hệ khách hàng. Sales Cloud đã giúp hiệu suất làm việc của các chi nhánh tăng lên 40%, nhờ đó, Western Union đã có thể cắt giảm chi phí tối đa và thúc đẩy lợi nhuận tăng cao.

Hikmet Erset, CEO, Western Union cho biết: “Chúng tôi sử dụng Salesforce để có thể hiểu rõ hơn về các khách hàng của mình, cũng như phục vụ họ với thái độ tốt và hiệu quả hơn”.



Xem thêm: Vì sao hơn 100,000 doanh nghiệp toàn cầu đang sử dụng Sales Cloud để tăng doanh thu bán hàng?

Coca Cola Đức
Ưu tiên số 1 của Coca Cola Đức là phải luôn kiểm soát và sàng lọc được quy trình bán hàng từ trên xuống dưới một cách nhanh nhất, cá nhân hóa nhất và chính xác nhất. Và với Saleforce, Cocacola giờ đã có thể đạt được cả 3 mục tiêu này. Hiện nay, khi nhà quản lý gặp gỡ các đơn vị bán lẻ, họ đã trở nên tự tin hơn rất nhiều nhờ sự hỗ trợ và chuẩn bị vô cùng kỹ càng từ Salesforce. Họ có được trong lòng bàn tay thông tin một cách đầy đủ và chi tiết nhất về khách hàng của mình, dù ở bất kỳ đâu. 

Ứng dụng có thể tùy chỉnh này của Salesforce cho phép họ lên kế hoạch, chuẩn bị và sắp xếp các cuộc họp nhanh chóng và chính xác hơn. Họ thậm chí cũng có thể định vị địa điểm của các nhà bán lẻ, giám sát hàng tồn kho, quản lý nguồn khách hàng tiềm năng và lịch sử giao dịch. Ngoài ra, khi các nhà đại diện khu vực tiếp cận khách hàng, Sales Cloud sẽ chỉ ra cho họ những câu hỏi khảo sát cần phải ưu tiên hàng đầu, như các vấn đề về máy ướp lạnh hay hàng tồn kho. Dựa vào những khảo sát về hàng tồn kho, những đơn đặt hàng mới về chai đựng hay máy ướp lạnh sẽ tự động được thêm vào trong ứng dụng. 



Canon
Với Salesforce, Canon có thể quản lý được mọi hoạt động của khách hàng, tránh sự chồng chéo. Nhà quản lý và những người đồng cấp có thể nắm được thông tin chi tiết nhất của khách hàng, cũng như những phân tích chuyên sâu nhất về chất lượng của từng giai đoạn bán hàng đang diễn ra. Đối với các Sales, họ không chỉ dễ dàng tìm kiếm được thông tin cần thiết cho việc bán hàng ở một nơi duy nhất, mà còn có thể liên tục cập nhật về mọi tương tác của khách hàng. Hiện tại, Canon đang đầu tư nhiều hơn cho việc ra mắt các sản phẩm mới và cố gắng kiểm soát xem chúng đang được các khách hàng đón nhận ra sao. Haruo Murase, Chủ tịch, Canon cho biết: “Nhờ Salesforce, chúng tôi đã có thể quản lý chặt chẽ được các sản phẩm mới tạo ra bao nhiêu cơ hội kinh doanh, và chăm sóc các đơn hàng này thật hiệu quả.”

Canon sử dụng Sales Cloud để có thể đáp ứng thật tốt nhu cầu được sử dụng các thiết bị mới của những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay.



Xem thêm: Adidas nói gì về Thành công mà Salesforce mang lại

L’Oréal              
L’Oréal sử dụng Sales Cloud để củng cố hiệu quả bán hàng và hệ thống phụ trợ, nhằm giúp Bộ phận Sản phẩm Chuyên nghiệp chia sẻ dữ liệu và phối hợp nhịp nhàng giữa các thương hiệu với nhau, tạo ra được những bước tiến lớn trong hiệu quả vận hành của toàn tập đoàn.

Ông Barry Gilmore, CIO, L’Oréal Mỹ cho biết: “Chúng tôi muốn đảm bảo rằng, tất cả các thương hiệu của L’Oréal có thể phát triển nhanh chóng, đồng thời vẫn phải phối hợp thật chặt chẽ với các Salon. Salesforce là công cụ đặc biệt cần thiết và hữu dụng, cho phép chúng tôi có được cái nhìn chuyên sâu về nhu cầu, mong muốn của từng khách hàng”.



Procter & Gamble Professional (PGP) 
Kể từ khi PGP bán hàng qua một mạng lưới các nhà phân phối độc lập, nhu cầu về việc phân chia đơn hàng dễ dàng, cộng tác chặt chẽ để giải quyết các deals và chia sẻ thông tin nhanh chóng là điều vô cùng cần thiết. Việc tập trung hóa mọi thứ tại Salesforce cho phép các đối tác và nhân viên của PGP có thể phối hợp hoạt động nhịp nhàng và chia sẻ thông tin nhanh chóng giữa các bộ phận CSKH, Sales và Kỹ thuật với nhau.

Dave Ziegler, Global IT Manager, PGP cho biết: “Sales Cloud đã dần dần cải tiến và phát triển thành một công cụ tích hợp hoàn hảo trong việc quản lý hoạt động kinh doanh của PGP”. Nhờ việc có thể vận hành trên Ipads, Salesforce đã giúp các nhân viên kinh doanh của PGP có thể làm việc ở bất cứ đâu, quản lý được tình hình bán hàng và nhận leads ở mọi nơi một cách hiệu quả hơn. Ngoài ra, với trí tuệ nhân tạo, nhà quản lý cũng có thể nhanh chóng dự đoán được một khách hàng tiềm năng sẽ cần đặt bao nhiêu đơn hàng, cũng như tính toán được chi phí mà họ có thể tiết kiệm được khi lựa chọn sản phẩm của PGP so với khi sử dụng các sản phẩm cạnh tranh khác. Nhờ đó, nhân viên kinh doanh chốt được đơn hàng rất nhanh chóng và PGP tiết kiệm được rất nhiều chi phí. 



AirAsia 
Salesforce đã triển khai thành công hệ thống Sales Cloud tại hơn 120 đại lý bán hàng của AirAsia ở khắp 12 thị trường trọng điểm. Sales Cloud đã giúp AirAsia thiết lập một quy trình bán hàng đạt tiêu chuẩn, cải thiện sự minh bạch trong hệ thống kinh doanh, cũng như đo lường được chính xác hiệu quả và năng lực bán hàng của tất cả các đại lý bán vé trên toàn thế giới.



Xem thêm: Bạn biết gì về Salesforce?

G icon 60

Gimasys

Social Links

Đăng ký dùng thử Miễn phí
Hotline 090 856 2750