Vì sao hơn 100,000 doanh nghiệp toàn cầu đang sử dụng Sales Cloud để tăng doanh thu bán hàng?

Middle 17 0502 integrated automated membership renewal campaign leads 18000 increase revenue cardTrong thế giới ngày nay, mọi thứ đang được kết nối với nhau vô cùng chặt chẽ. Máy tính được cải tiến thông minh lên rất nhiều, từ việc chỉ kết nối con người thông qua hàng ngàn máy chủ, tới nay đã là hàng tỉ thiết bị. Không đơn thuần chỉ là PCs (máy tính cá nhân), đó còn là điện thoại thông minh, máy tính bảng, đồng hồ,... - bất kỳ thứ gì khả năng kết nối được.

Nhân viên kinh doanh và các khách hàng hiện nay luôn được kết nối liên tục với thiết bị của họ. Nhưng liệu doanh nghiệp của bạn đã kết nối và tương tác chặt chẽ với khách hàng của mình hay chưa? Các nhân viên kinh doanh có đang xây dựng được mối quan hệ mật thiết với khách hàng và chốt đơn hàng nhanh chóng?

Việc mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng là điều vô cùng cần thiết trong mọi quy trình kinh doanh. Các nhân viên kinh doanh thường có rất nhiều công việc và khó có thể bỏ ra nhiều giờ đồng hồ để theo dõi, quản lý lead, nghiên cứu và trao đổi với khách hàng. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến nguồn doanh thu của doanh nghiệp.

Theo CEB, 57% quy trình mua hàng được hoàn tất trước khi khách hàng có thể tiếp cận được với nhân viên kinh doanh. Các doanh nghiệp trên thế giới hiện nay đang phải đau đầu vật lộn với việc làm sao để có thể kết nối với tệp khách hàng tiềm năng một cách nhanh nhất. Trong khi đó, sự kết nối giữa hoạt động bán hàng và tiếp thị lại ngày một giảm sút. Hoạt động Marketing có khả năng truyền cảm hứng rất lớn cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên kinh doanh không chỉ muốn tự làm tiếp thị, mà còn muốn bán hàng nhanh hơn, bất kỳ khi nào và ở đâu.

Tin tốt là: Sales Cloud sẽ cho bạn mọi thứ bạn cần để có thể kết nối với khách hàng - từ những chiến dịch Marketing Real Time cho đến việc giám sát đơn hàng một cách trực quan và tổng thể nhất, tất cả đều diễn ra ở một nơi và có thể hiển thị ở bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào. 

Xem thêmSalesforce Sales Cloud là gì?

Mọi thứ bạn cần sẽ được tự động chuyển đến bạn ngay lập tức, từ thông tin khách hàng cho đến trạng thái đơn hàng… Không chỉ vậy, thông tin cũng sẽ được tự động chia sẻ với các thành viên khác trong team của bạn. Nhờ đó, bạn sẽ có thể tiếp cận, tương tác với khách hàng sớm hơn, cũng như chốt được đơn hàng nhanh hơn bao giờ hết.

Ứng dụng Bán hàng Số 1 Thế giới
Salesforce tạo ra Sales Cloud vô cùng đơn giản để sử dụng, giống như các trang web thương mại điện tử (Amazon), và xây dựng nó trên nền tảng điện toán đám mây để có thể loại bỏ được tối đa rủi ro và chi phí liên quan, điều mà các phần mềm CRM truyền thống hiện nay chưa thể làm được. Đi tiên phong trong các mô hình điện toán đám mây, Salesforce đã chứng minh được rằng, các ứng dụng có thể được mang đến cho mọi người thông qua mạng Internet bằng cách thức khá giống với cách mà năng lượng điện được truyền tải đến các hộ gia đình. Nhờ kết cấu mở và tính năng cập nhật tự động, Sales Cloud đã có thể cắt giảm được khá nhiều chi phí tốn kém và được triển khai dễ dàng hơn nhiều so với các sản phẩm CRM truyền thống. Hiện nay, đây là giải pháp bán hàng được tin tưởng và sử dụng bởi hơn 100,000 khách hàng trên toàn cầu.



Bằng việc tiếp tục đổi mới và nắm bắt công nghệ, Sales Cloud đã và đang tiếp tục dẫn đầu trong cuộc cạnh tranh giữa các giải pháp CRM trên toàn thế giới hiện nay. Nhờ Salesforce Mobile App, đội ngũ nhân viên kinh doanh đang làm việc hiệu quả hơn rất nhiều, cũng như kết nối chặt chẽ hơn với các khách hàng và đồng nghiệp, bất kể họ ở đâu.

Nhờ được kết nối với nguồn thông tin chính xác và bộ phận xử lý phù hợp, đội ngũ bán hàng hiện nay đang làm việc thông minh và có hệ thống hơn rất nhiều. Nhờ đó, các doanh nghiệp đã thu được những con số vô cùng ấn tượng về hiệu quả của hoạt động kinh doanh:
  • +45% khả năng dự đoán chính xác
  • +40% hiệu quả bán hàng
  • +39% tỷ lệ chuyển đổi lead
  • +34% tỷ lệ chốt đơn hàng thành công
  • +32% doanh thu bán hàng
  • +32% tỷ lệ thành công
(Theo khảo sát về Quan hệ khách hàng được Confirmit Inc., tiến hành tháng 5/2014 trên hơn 4,100 khách hàng doanh nghiệp được lựa chọn ngẫu nhiên.)

Xem thêm: Các "Ông lớn" trên thế giới sử dụng & đánh giá về Sales Cloud như thế nào?

Mọi thứ bạn cần đều tập trung ở một nơi
Toàn diện và dễ dàng tùy chỉnh, Sales Cloud có thể mang đến cho bạn những thông tin chính xác nhất ngay tức thì. Ngoài ra, bạn có thể quản lý, chăm sóc và duy trì khách hàng hiệu quả hơn, tìm kiếm khách hàng mới dễ dàng hơn, cũng như chốt được đơn hàng nhanh hơn, bất kể bạn ở đâu.

Chốt được nhiều đơn hàng hơn
Bất kể quy mô doanh nghiệp của bạn ở mức độ nào, đội ngũ nhân viên kinh doanh đều có chung một mục tiêu lớn - Trở thành người dẫn đầu. Salesforce hoàn toàn có thể giúp bạn làm điều đó:
  • Contact Management: Có được cái nhìn toàn diện và chi tiết nhất về khách hàng, bao gồm tiểu sử mua hàng, thông tin liên hệ, nội dung tương tác với khách hàng, các cuộc trao đổi nội bộ,... Không chỉ vậy, Salesforce còn có thể cung cấp cho doanh nghiệp cái nhìn tổng thể và sự phân tích chi tiết, chính xác nhất về hoạt động của khách hàng trên các phương tiện truyền thông xã hội phổ biến hàng đầu hiện nay: Facebook, Twitter, LinkedIn và Youtube.
  • Opportunity Management: Quản lý một cách chi tiết nhất thông tin về tất cả các đơn hàng của team - sản phẩm, sự cạnh tranh giữa các Sales, bảng giá, các giai đoạn bán hàng,... Nhờ đó, nhà quản lý luôn được kết nối chặt chẽ với nhân viên của mình và nguồn thông tin quan trọng nhất để có thể bán hàng thành công.
  • Sales Collaboration: Khai thác tối đa thông tin trên các trang mạng xã hội của công ty nhờ tính năng Chatter. Sales Cloud có thể cung cấp cho bạn khả năng tiếp nhận và thu thập các nguồn thông tin quan trọng nhất mà bạn cần để có thể chốt được nhiều đơn hàng hơn một cách nhanh chóng; Tìm kiếm các chuyên gia, tiếp cận các luồng thông tin mang tính cạnh tranh và theo dõi tình trạng của đơn hàng bất kể bạn ở đâu.
  • Sales Performance Management: Nâng tầm chất lượng hoạt động của đội ngũ nhân viên bán hàng nhờ tính năng Work.com. Thiết lập mục tiêu kinh doanh dựa trên các chỉ số, cung cấp phản hồi liên tục, công nhận thành tích của sales.


Tạo ra nhiều Đơn hàng hơn 
Xây dựng “Bộ máy Lead” khoa học của riêng doanh nghiệp để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và tăng doanh thu.
  • Lead Management: Giúp nhà quản lý đưa ra được những quyết định thông minh về việc nên đầu tư tiền ở đâu cho hiệu quả; Quản lý leads chỉ với vài cú nhấp chuột; Liên tục tối ưu hóa chiến dịch trên các kênh.
  • Marketing Automation: Thiết lập, triển khai và quản lý các chiến dịch trực tuyến một cách hiệu quả hơn với tính năng Pardot Marketing Automation. Giờ đây, đội ngũ Sales và Marketing có thể phối hợp nhịp nhàng với nhau hơn để tạo và kiểm duyệt leads, cũng như rút ngắn được quy trình bán hàng.
  • Sales Data: Thu nhận dữ liệu bán hàng quan trọng ngay tức thì với tính năng Data.com. Kết nối với cấp quản lý và bộ phận có thẩm quyền xử lý nhanh hơn. Dễ dàng lập kế hoạch theo khu vực. Tăng hiệu quả Bán hàng và Marketing nhờ nguồn dữ liệu mới và chính xác nhất. 
  • Partner Management: Xây dựng và trao quyền cho mạng lưới đối tác của doanh nghiệp với tính năng Partner Community. Kết nối, tương tác trực tiếp với các đối tác để chia sẻ mục tiêu và hoạt động nhưng vẫn đảm bảo không ảnh hưởng đến thương hiệu.
Thúc đẩy năng suất
Làm sao để đơn hàng đến mỗi ngày. Sau đây là 5 tính năng vượt trội của Sales Cloud giúp doanh nghiệp kiếm được nhiều lead hơn mỗi ngày.
  • Mobile: Salesforce Mobile App sẽ biến thiết bị di động của bạn trở thành một văn phòng bán hàng di động. Bạn có thể thiết lập cuộc gọi, tương tác với các khách hàng tiềm năng, hay kiểm tra, quản lý hoạt động bán hàng ở mọi nơi.
  • Workflow and Approvals: Sử dụng tính năng Visual Workflow để nhanh chóng thiết kế và tự động hóa quy trình kinh doanh chỉ với một vài thao tác kéo thả đơn giản. Xây dựng các quy trình phê duyệt về chi phí, giảm giá,... mang tính linh hoạt và tiện lợi nhất.
  • Inside Sales Console: Mang đến cho đội ngũ bán hàng những trải nghiệm làm việc tuyệt vời, tiết kiệm thời gian, mang tính khoa học, hệ thống và thông minh hơn. Giờ đây, nhà quản lý có thể giám sát được hoạt động và chất lượng công việc của nhân viên kinh doanh và các leads trên 1 giao diện màn hình duy nhất. Nhờ đó, họ có thể xây dựng kênh liên lạc riêng cho từng nhóm đối tượng và chốt đơn hàng nhanh chóng.
  • Email Integration: Tích hợp với các ứng dụng và phần mềm Email phổ biến nhất hiện nay. Không cần phải thay đổi phương pháp làm việc, mọi người vẫn có thể nâng cao chất lượng công việc.
  • File Sync and Share: Giờ đây, việc chia sẻ và đồng bộ hóa dữ liệu sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Bạn sẽ nhanh chóng có được dữ liệu mà mình đang tìm kiếm, chia sẻ nó một cách đảm bảo, và đăng ký nhận thông báo khi có bất cứ một thay đổi nào diễn ra.
Đưa ra những quyết định sáng suốt
Không gì tuyệt vời hơn là việc biến nguồn dữ liệu thành tư duy có thể triển khai thành hành động, mà dù ở đâu, mọi người cũng có thể tiếp cận.
  • Report and Dashboards: Bảng điều khiển cung cấp cho người sử dụng một bức tranh toàn cảnh đầy đủ nhất về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nhờ những báo cáo chính xác được xây dựng trên nguồn dữ liệu có sẵn. Doanh nghiệp của bạn có thể tiếp cận những báo cáo này ở bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào.
  • Sales Forecasting: Dự báo hoạt động kinh doanh một cách nhanh chóng, dễ dàng và chính xác. Khả năng chỉnh sửa nội tuyến, chỉ hiển thị những thông tin quan trọng, hỗ trợ đa ngoại tệ, … sẽ giúp nhà quản lý đưa ra những quyết định kinh doanh chuẩn xác nhất.
  • Territory Management: Việc quản lý hoạt động kinh doanh của các khu vực luôn là điều rất khó khăn - Salesforce sẽ giúp bạn đơn giản hóa quy trình bằng việc tạo ra nhiều mô hình đa dạng, liên tục tối ưu hóa và cân bằng giữa các khu vực,...
Bắt mạch 4 điểm yếu phổ biến về Chăm sóc khách hàng của Doanh nghiệp Việt
G icon 60

Gimasys

Social Links

Đăng ký dùng thử Miễn phí
Hotline 090 856 2750